Good Contents Are Everywhere, But Here, We Deliver The Best of The Best.Please Hold on!
Data is Loading...
359/1/19 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP Hồ Chí Minh +84 914830839
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH


1. SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ NẾU HỘI TỤ ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN SAU:


• Còn trong thời hạn bảo hành, thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng hoặc tem bảo hành dán trên sản phẩm hoặc phiếu/sổ bảo hành).


• Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.


• Đối với các sản phẩm được cấp phiếu bảo hành thì phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, cạo sửa, bôi xóa…


• Tem bảo hành của Nhật Nam, tem bảo hành của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn


• Mã vạch, số serial, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đã được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.


2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH HOẶC PHÁT SINH PHÍ SỬA CHỮA:


• Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.


• Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành (nếu sản phẩm có phiếu bảo hành).


• Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn,…


II. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH


TP. HCM:


Công ty TNHH Mela


Địa chỉ: 359/1/19 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP Hồ Chí Minh


Điện thoại: 0914 830 839

Call us